HẬU ĐẠI DỊCH COVID – LÀM MỚI HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU ĐỂ CHÀO ĐÓN KHÁCH TRỞ LẠI
Nội dung
Nội dung
Làm mới hình ảnh thương hiệu để đón khách trở lại đang là vấn đề được các doanh nghiệp trong ngành du lịch quan tâm. Tuy hiện tại, dịch Covid vẫn chưa thể chấm dứt hoàn toàn. Nhưng chúng ta đã chuyển sang phương án sống chung với dịch, chủ động trong mọi công tác. Các tỉnh hoặc địa phương đang bắt đầu mở cửa cho hoạt động du lịch phát triển trở lại.
Vậy trong thời đại số hóa 4.0, việc nằm vùng quá lâu của các doanh nghiệp du lịch khi quay lại cần cho mình diện mạo mới. Cách làm mới hình ảnh thương hiệu để đón khách trở lại như thế nào? Tham khảo nhiều hơn về bài viết hôm nay
1. Bức tranh mới của ngành du lịch sau đại dịch Covid 19
Trong suốt 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch, nước ta đã chủ động rất nhiều trong công tác phòng và chống. Và để bảo vệ sức khỏe và kiểm soát tình hình dịch bệnh, hàng loạt các thông báo điều chỉnh và kiểm soát các ngành dịch vụ đưa ra. Trong đó nổi bật nhất là ngành du lịch. Nằm tê liệt 2 năm không hoạt động, hàng loạt các doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó. Họ cần một thời điểm để hoạt động lại, xoay mình tạo ra cơ hội mới.
Hiện tại, dịch bệnh đã được phần nào kiểm soát. Hàng loạt các tỉnh như Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Cà Mau,… đang bắt đầu từng bước mở cửa đón những luồng khách du lịch đầu tiên. Hứa hẹn đây sẽ là cơ hội phát triển tiềm năng cho các công ty. Tuy nhiên, trong nhu cầu và thị trường mới có nhiều biến đổi, muốn cạnh tranh được thì doanh nghiệp cần phải thay đổi nhiều. Không chỉ thay đổi trong cách thức hoạt động, dịch vụ mà còn là làm mới hình ảnh thương hiệu để đón khách trở lại. Bởi chỉ có như thế, khách hàng và người có kế hoạch du lịch mới có thể thấu, hiểu và kết nối.
Vậy bài toán mới mở ra ở đây sẽ là cách thức nào cho việc làm mới hình ảnh thương hiệu để đón khách trở lại?
Xem thêm: Để du lịch phục hồi và phát triển hậu Covid
2. Xu hướng chuyển đổi số – làm mới hình ảnh thương hiệu để đón khách trở lại
Xu hướng chuyển đổi số chính là một trong những công nghệ được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Trong đó bao gồm cả du lịch. Chuyển đổi số trong du lịch chính là đưa hình ảnh của điểm đến, của dịch vụ đến gần hơn với khách hàng hiệu quả qua các hình thức khác nhau.
Các doanh nghiệp phải tiến hành đổi mới hình ảnh truyền thông của mình. Đưa đến những hình ảnh, thước phim chân thực và sinh động nhất. Muốn làm được điều đó, chuyển đổi số hóa là điều cần thiết. Khách hàng ngày càng khó tính và có những nhận định riêng của mình. Muốn tiếp cận được với họ, doanh nghiệp bạn phải có một chiến dịch truyền thông cụ thể, sử dụng các kênh truyền thông cùng các hình thông mới lạ. Trong công nghệ số mới, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Khi nào nên làm mới thương hiệu
3. Các hình thức truyền thông làm mới cho thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng
Hiện tại, xu hướng chuyển đổi số đang phủ sóng mạnh. Các hình thức truyền thông cũ đã lỗi thời và khách hàng dường như không còn quan tâm nhiều đến nó. Nếu như ngày trước, việc truyền thông du lịch hoặc doanh nghiệp trong ngành chỉ cần vài bức hình, video cùng bài viết đơn giản. Thì hôm nay, chúng ta cần nhiều hơn để làm mới thương hiệu mình.
3.1. Hình ảnh chất lượng, sinh động, thu hút người xem
Phong cách thời trang cũ ngày xưa của ông cha bây giờ chúng ta đâu thể mặc. Hình ảnh doanh nghiệp cũng vậy. Những bức hình cũ, kĩ thuật chưa phát triển không thể để mãi sử dụng được đến bây giờ. Việc thay đổi hình ảnh mới rất cần thiết. Những khoa học công nghệ mới được áp dụng vào.
Hình ảnh không chỉ đơn giản là đưa đến nội dung sự vật trong bức hình. Hình ảnh còn phải mang cả câu chuyện trong đó. Khiến cho người xem thu hút, hấp dẫn. Cùng với đó, những thiết kế cũ gần như lỗi thời.Các xu hướng design ấn phẩm mới bắt mắt, bắt trend lại đang là xu hướng mới của toàn cầu.
3.2. Mô phỏng không gian đa chiều chân thực qua Tour 360
Xây dựng và làm mới thương hiệu để đón khách trở lại không chỉ đơn giản chỉ là việc truyền thông bằng hình ảnh. Tour 360 đang là bước đi mới trong thời đại công nghệ số hóa. Mỗi chi tiết, mỗi nội dung và khu vực trong công nghệ được tái hiện lại một cách chân thực. Đây là cách truyền thông hiệu quả mà mỗi doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp trong ngành du lịch cần quan tâm. Việc tạo cho khách hàng trải nghiệm trước những dịch vụ của mình sẽ giúp khách hàng yên tâm, tăng độ uy tín và thu hút khách hàng hiệu quả.
Xem thêm: Dịch vụ Tour 360 Nha Trang
3.3. Thể hiện nội dung qua cả hình ảnh, âm thanh và video
Video tuy không phải là cách truyền thông mới. Nhưng trong thời đại số 4.0 không chỉ đơn giản như ngày trước. Hình thức sản xuất video của doanh nghiệp hiện tại không chỉ thể hiện rõ dịch vụ của công ty mà còn chứa đựng cả câu chuyện, giá trị trong đó. Giá trị cốt lõi của công ty phải được chạm đến tim người xem. Không những thế, sự đòi hỏi chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ, đúng nội dung và phù hợp với xu hướng mới cũng rất khắt khe.
Doanh nghiệp muốn làm mới thương hiệu để đón khách trở lại. Một khoảng thời gian nằm im lặng quá lâu. Những hình ảnh, nội dung truyền thông cũ làm sao có thể thu hút được khách hàng. Cho nên, doanh nghiệp cần thay đổi, khoác lên mình những hình ảnh và bộ áo mới phù hợp với thị trường.
Top 3 xu hướng video dự đoán thống lĩnh thị trường Marketing
4. Fast Motion – Đồng hành cùng các doanh nghiệp trên chặng đua mới
Trong chặng đua mới, doanh nghiệp luôn quan tâm đến làm mới thương hiệu để đón khách trở lại. Nhưng vẫn biết trên chặng đường đó rất lắm khó khăn. Những nội dung, hình ảnh, video, số hóa không gian,… nghe quả thực xa lạ nếu bạn không phải là người trong ngành.
Thấu hiểu được những điều khó khăn ấy, Fast Motion đã đưa ra các gói dịch vụ mới. Ở đây, mỗi sản phẩm chúng tôi đưa đến không chỉ là đủ nội dung. Cái cả tập thể ekip hướng đến là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn có thể được đưa đến khách hàng không. Bức tranh mới sau đại dịch cần những thay đổi mới. Hãy làm mới thương hiệu để đón khách trở lại, bộ áo mới cho những cơ hội mới.
Liên hệ với Fast Motion ngay nhé. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn trong vòng 48h. Đồng hành cùng nhau trên chặng đua mới.
CÁC BÀI VIẾT KHÁC