XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU RẤT QUAN TRỌNG
Nội dung
Nội dung
Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của một thương hiệu. Nó là tấm gương phản chiếu các giá trị quan trọng của công ty.
Đặc biệt trong thời kỳ bành trướng và phủ sóng thế giới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các sàn thương mại điện tử đang chiếm ưu thế khi mang đến những trải nghiệm tiện lợi cho người dùng, kích thích thói quen mua sắm tại nhà. Từ đó, hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng mức độ tin tưởng và khả năng mua hàng của người tiêu dùng tại một cửa hàng nhất định. Chính vì vậy, các thương hiệu cần phải có một kế hoạch định hướng thị giác rõ ràng cho người dùng bằng cách đầu tư hình ảnh doanh nghiệp bài bản.
Cuộc cải tổ hình ảnh thương hiệu sau đại dịch Covid – 19
Những báo cáo kinh tế khả quan năm 2019 cho phép cả thế giới hy vọng về một tương lai tươi sáng trong những năm tiếp theo, thế nhưng trận đại dịch Covid – 19 như một “cú đá tử thần” đẩy kinh tế thế giới rơi vào cuộc suy thoái trầm trọng nhất trong lịch sử. Hàng ngàn doanh nghiệp rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc và phá sản.
Trong năm 2021, khi một số vùng trên thế giới trong đó có Việt Nam đã phần nào đẩy lùi và dập tắt được sự hoành hành của virus Corona. Mặt khác, thế giới cũng ra chính thức công bố sự ra đời của vaccine covid – 19 và đang được tiến hành sử dụng trong cộng đồng. Chính vì vậy, nền kinh tế thế giới có quyền hy vọng về sự vực dậy trong mọi mặt từ sức khoẻ đến kinh tế toàn cầu.
Và để chuẩn bị cho hành trình phục hồi và trở lại của nền kinh tế, các doanh nghiệp cần đưa ra những phương án cải tổ lại tổ chức để phù hợp với sự thay đổi của thế giới và bắt kịp những nhu cầu mới nhất của người dùng. Một trong điều dễ làm và tiến hành nhanh nhất đó chính là thay đổi diện mạo doanh nghiệp bằng một loạt visual mới. Mục đích của sự thay đổi này không chỉ dừng lại ở giá trị mang tính “hot trend” của thế giới mà chức năng của việc cập nhật lại những hình ảnh mới của doanh nghiệp còn nằm ở:
1. Hình ảnh thương hiệu mới mang đến một nguồn năng lượng mới, tích cực cho doanh nghiệp.
Vừa giúp kích thích tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên trong công ty, vừa tuyên bố với thị trường về sự vực dậy và trở lại của doanh nghiệp sau kì nghỉ dài hơi vì Covid – 19.
2. Tăng doanh số bán hàng của thương hiệu nhờ vào hình ảnh thương hiệu.
Như đã nhấn mạnh ngay từ đầu bài viết, khách hàng ngày nay đang hướng số đông về việc sử các trang thương mại điện tử để mua sắm và giao dịch, chính vì vậy những hình ảnh mới mẻ, bắt mắt sẽ gây chú ý cho khách hàng và thúc đẩy họ hành động vì thương hiệu.
Những yếu tố doanh nghiệp cần quan tâm khi quyết định cải tổ hình ảnh
Giá cả
Đại dịch COVID – 19 đã đưa ngân sách đầu tư của rất nhiều doanh nghiệp dần tiến về 0. Vì thế, sẽ thật khó khăn khi các công ty phải bỏ ra một khoản tiền đầu tư khủng cho phần hình ảnh nhưng chưa biết chắc hiệu quả sẽ đi đến đâu.
Hiểu được trăn trở này, Fast Motion đã đưa ra nhiều gói dịch vụ chụp ảnh với đa dạng các mức giá để phần nào hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua cơn suy thoái này, đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.
Thời gian hoàn thành và chất lượng sản phẩm
Các ngành nghề đang dần đi vào giai đoạn hồi phục và bình ổn, chính vì thế, đội ngũ Marketing cần phải gấp rút hoàn thiện các chiến dịch cho sự trở lại trong thời gian sớm, nhất là các doanh nghiệp về du lịch. Điều này đòi hỏi phần hình ảnh về doanh nghiệp, thương hiệu cần phải được hoàn thiện chỉnh chu và đầy đủ trước đó.
Để đảm bảo được chất lượng hình ảnh và thời gian hoàn thiện ở mức tối ưu nhất, Fast Motion với quan niệm luôn hành động vì lợi ích của khách hàng sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng.
Xu hướng
Việc sử dụng hình ảnh để gây chú cho thương hiệu là chuyện mà phòng Marketing của doanh nghiệp nào cũng biết, thế nhưng làm sao để hình ảnh đó trở nên thu hút và bắt mắt công chúng mới là điều khiến nhiều Marketer trăn trở.
Chính vì thế, sử dụng ảnh 360 cho các chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp chính là lựa chọn khôn ngoan ngay lúc này. Mặc dù, VR 360 đã được sử dụng khá phổ biến tại một số nước trên thế giới và đã giúp nhiều thương hiệu thành công chinh phục được nhu cầu của khán giả. Tuy nhiên, tại Việt Nam nhiều doanh nghiệp vẫn còn e dè khi thử nghiệm dạng công nghệ visual mới này, đặc biệt là trong thời gian phục hồi sau Covid – 19 khi nguồn vốn còn bị hạn chế.
Thế nên, đây chính là thời cơ cho những doanh nghiệp nào dám mạo hiểm để dẫn đầu xu hướng và biến hình ảnh 360 trở thành một trong những trào lưu Marketing của thị trường.
Tóm lại, sau một trận “bạo bệnh” của thế giới, các doanh nghiệp lại bắt đầu cuộc đua giành tranh thị phần từ vạch xuất phát. Chính vì thế, ngay từ những bước khởi động, các công ty cần nghiêm túc tính toán những khoản đầu tư xứng đáng nhằm vực dậy một đế chế đã từng hùng mạnh trước đó, và một trong số khoảng đầu tư đó đến từ việc lựa chọn kỹ lượng dịch vụ chụp ảnh chất lượng.
Hãy tìm đến các đơn vị chụp hình uy tín. Nếu quý doanh nghiệp ở Nha Trang – Khánh Hoà hãy liên hệ với Fast Motion để được tư vấn các gói chụp ảnh doanh nghiệp để xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả.
CÁC BÀI VIẾT KHÁC