DỊCH VỤ LÀM PHIM QUẢNG CÁO NHA TRANG
Nội dung
Nội dung
Doanh nghiệp của bạn có sản phẩm mới và muốn tung ra thị trường? Vậy phải làm sao người mua có thể biết đến và hiểu rõ về nó? Làm phim quảng cáo chính là cầu nối giúp sản phẩm của bạn đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng.
Bằng sự kết hợp sống động của âm thanh, hình ảnh, sự diễn xuất của các nhân vật kèm theo những ý tưởng độc đáo hấp dẫn. Những thước phim quảng cáo đã tạo ra sức lan tỏa lớn tới thị hiếu của người xem. Đồng thời tạo nên sự tò mò của khách hàng , cải thiện hiệu quả kinh doanh. Và từng bước trở thành đỉnh cao trong công nghệ quảng bá hình ảnh.
1. Làm phim quảng cáo là gì?
Làm phim quảng cáo là một dạng phim được lên ý tưởng và dàn dựng sản xuất một cách bài bản. Trong đó, chứa đựng thông tin sản phẩm, dịch vụ và thông điệp thương hiệu. Và được định dạng bằng hình ảnh, âm thanh, chuyển động…
Những đoạn phim quảng cáo sẽ được phát sóng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Cùng với đó, các doanh nghiệp phải chi trả một mức chi phí nhất định. Tùy thuộc vào thời lượng và khung giờ phát sóng.
2. Vai trò của quay phim quảng cáo
Quay phim quảng cáo được xem là một phương tiện truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp mong muốn quảng bá hình ảnh của mình tới công chúng. Cụ thể:
– Định hướng về sản phẩm, thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
– Tạo ra nhu cầu và thúc đẩy hành vi mua sắm, nhắc nhớ hành động mua lại.
– Tác động vào nhận thức của người tiêu dùng đối với sản phẩm, với thương hiệu.
– Gia tăng mức độ hiệu quả trong việc truyền tải thông tin tới người xem.
– Mở ra thị trường tiềm năng mới thông qua lượng khán giả theo dõi trên sóng truyền hình.
3. Những điều lưu ý khi xây dựng ý tưởng quảng cáo
– Xác định chủ đề quảng cáo, yêu cầu nội dung để có thể khai thác các khía cạnh mới và đáp ứng tối đa mục đích truyền thông.
– Ý tưởng phải liên kết được với thông điệp thương hiệu.
– Sáng tạo, độc đáo nhưng vẫn phải dựa trên concept chung mà doanh nghiệp mong muốn.
4. Các thể loại phim quảng cáo
4.1 TVC quảng cáo
TVC là một dạng phim quảng cáo dành cho 1sp/dịch vụ chỉ nên sử dụng trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Nó đòi hỏi sự sáng tạo cả về ý tưởng và cách thể hiện. 1 TVC quảng cáo thành công chính là động lực để tạo nên sức hút cho 1 sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng được xem là loại phim quảng cáo có điểm chạm nhiều nhất trong các thể loại phim.
Thời lượng của 1 TVC quảng cáo có thể có thời lượng rất ngắn (từ 2s – 6s) gọi là bumper Ads, đến những TVC có độ dài trong vài phút (như một bộ phim ngắn).
Kênh phát chủ yếu: trên TV, các địa điểm công cộng như LCD/ Frame tại các tòa nhà billboard ở các trung tâm thương mại, cao ốc.
4.2 Phim tự giới thiệu doanh nghiệp
Phim tự giới thiệu doanh nghiệp là một hình thức phim quảng cáo để doanh nghiệp/ tổ chức giới thiệu về năng lực, quá trình hình thành và phát triển của mình. Đồng thời, kịch bản quảng cáo sẽ khéo léo lồng ghép câu chuyện thành công của mỗi thương hiệu vào. Để tạo ra nhiều góc nhìn đa chiều và dễ chạm đến cảm xúc người xem hơn.
Thời lượng của một bộ phim doanh nghiệp dao động từ 3,4 phút – 6,7 phút
Kênh phát chủ yếu: hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm, hội nghị, hội thảo, chương trình xúc tiến thương mại, buổi lễ tổng kết thường niên; chương trình quảng bá, định vị thương hiệu…
4.3 Phim quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ
Phim quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ chính là những video nhằm giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và đưa ra những đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ cụ thể nào đó. Nó mang lại cho người xem nhiều trải nghiệm chân thực với sản phẩm, giúp khách hàng đặt niềm tin với sản phẩm. Đây là cách kết nối nhanh nhất, trực quan nhất giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Video quảng cáo sản phẩm có chất lượng, rõ tính độc đáo sẽ mang đến cho người xem những ấn tượng mạnh mẽ và hiện đại về doanh nghiệp của bạn.
Kênh phát chủ yếu: các kênh social media như tik tok, facebook, youtube, instagram, blog…
4.4 Clip Viral
Clip viral tạo ra sự tương tác tốt vì nó tác động trực tiếp đến tâm lý, cảm xúc của đối tượng. Và ngoài giá trị nhân văn nó có thể truyền tải những giá trị cốt lõi, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, clip viral mang lại hiệu quả vượt trội về mặt chi phí so với các dịch vụ làm video quảng cáo khác.
Clip viral: không giới hạn về thời lượng sản xuất, có thể kéo dài đến hàng chục phút. Clip viral bao gồm các thể loại: clip cover, phim ngắn, clip tik tok, MV ca nhạc,…
Kênh phát chủ yếu: các kênh social media như facebook, youtube, instagram…
Xem thêm: Clip viral – Vũ khí chiến lược truyền thông hiệu quả
5. Tạo sao bạn nên hợp tác với một dịch vụ làm video quảng cáo?
Cùng sự phát triển của mạng xã hội, dịch vụ làm phim quảng cáo chính là cách thức quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tới công chúng một cách hiệu quả. Tuy nhiên một ý tưởng quảng cáo không thể hiện được đặc trưng chủ thể thì đó sẽ là một lỗ hổng lớn. Gây ra sự lãng phí làm giảm hiệu quả của cả chiến dịch marketing mà bạn đang thực hiện.
Fast Motion – đơn vị sản xuất phim quảng cáo tại Nha Trang và Miền Trung – Tây Nguyên rất thấu hiểu điều đó. Bằng tất cả kinh nghiệm và sự đam mê, ekip của chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp bạn những tư vấn hiệu quả để phát huy tối đa ngân sách cũng như thực hiện những quảng cáo “tối ưu”. Nhằm tạo nên giá trị thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn.
Nhận báo giá chi tiết về các dịch vụ quay phim quảng cáo của Fast Motion tại đây.
CÁC BÀI VIẾT KHÁC